Algengar Spurningar

Heimaleiga – Algengar spurningar

Q: Hvaða þjónustu veitum við?

Við sjáum um þetta frá A-Ö! Heimaleiga sér um að skrá eignina þína, stýra verði, svara gestum, staðfesta bókanir, tryggja og meðhöndla greiðslur og sjá um innritun, útskráningu og þrif milli gesta. Heimaleiga býður einnig upp á snyrtivörur, hrein handklæði og lín, sem og kaffi og te fyrir gesti. Við erum heildstæð lausn þrifa, móttöku og gestgjafa svo þú þurfir engar áhyggjur að hafa á meðan gestir njóta dvalarinnar.

Q: Hvaða þóknun tekur Heimaleiga?

Þóknun fer eftir þjónustustigi, stærð og staðsetningu eigna. Þóknun okkar er prósentuhlutfall af heildartekjum, það er því hagur okkar að þú þénir meira!

Q: Eru einhver uppsetningar, mánaðarleg eða bókunargjöld

Hjá okkur kostar ekkert að byrja og rukkum við ekki mánaðarlega né gjöld fyrir bókanir. Við bjóðum upp á mat á eign, uppsetningu á bókunarsíðum og hagræðingu eignar algerlega FRÍTT. Við bjóðum meira að segja upp á fría myndatöku. Við tökum prósentu af bókunum svo það er okkur í hag að þú leigir sem mest og á góðu verði.

Q: Fyrir hvern er þjónustan?

Ef þú átt fasteign sem þú vilt leigja í skammtíma (eða langtíma) leigu þá getum við aðstoðað. Við aðstoðum aðila sem vilja ferðast, vilja ná sér í auka pening, vilja borga niður lán eða færa búsetu annað tímabundið.

Q: Af hverju að láta Heimaleigu þjónusta eignina þína?

Vinna vegna skammtímaleiga tekur mikinn tíma og getur verið lýjandi til lengri tíma. Ef þú hefur ekki tíma til að sjá um eignina eða vantar sérfræðinga til að ná sem mestu út úr eigninni þá erum við rétti aðilinn. Við bjóðum upp á á sérsniðnar lausnir til að hámarka tekjumöguleika eignar þinnar.

Q: Hversu mikið get ég fengið fyrir íbúðina mína?

Það er ekkert einfalt svar við þessari spurningu. Það eru margar breytur sem stýra verði svo sem árstíðir, lengd dvalar, staðsetning og ástand íbúðar. Okkar hagur liggur í því að hámarka skammtíma og langtíma tekjur og leggjum við okkur því fram við að fá sem hæst verð fyrir hverja selda nótt sem og að nýtni á íbúð sé eins best og kostur er.

Q: Hvernig er verðið ákvarðað?

Við höfum mörg tæki og tól sem við nýtum við ákvörðun á verði. Við nýtum okkur margvísleg gögn til að áætla verð og vinnum í því daglega til að hámarka hagnað. Verð geta verið árstíðabundin og þá geta ákveðnir viðburðir einnig haft áhrif. Þá er einnig mikill munur á milli daga innan vikunnar.

Q: Þarf ég að gera eitthvað áður en ég fer að leigja?

Áður en að við tökum íbúðir að okkur þarf að vera búið að gera nokkra hluti til þess að við getum sinnt okkar starfi almennilega:

  • Ganga úr skugga um að þráðlaust net sé á staðnum og að það virki vel.
  • Ganga úr skugga að íbúðin sé fullbúin öllum húsgögnum sem prýða ætti heimili.
  • Láta smíða a.m.k tvö sett af lyklum fyrir okkur og tvö sett af lyklum fyrir gesti.
  • Hafa sæng og kodda fyrir hvert rúm í íbúðinni.
  • Gera lista yfir þá hluti sem eru ekki í toppstandi eða þarfnast lagfæringa í íbúðinni. Verið heiðarleg og látið okkur vita, það hjálpar til við að upplýsa gesti og halda öllum góðum.
  • Íbúðin þarf að vera fullþrifin og tilbúin þegar við komum og tökum myndir.
  • Verið viss um að íbúðin hafi allar þær nauðsynjar sem búast má við í íbúð. Má þar nefna leirtau, potta, pönnur o.s.frv.

Ef eitthvað er óljóst hafið þá samband.

Q: Hvað gerist ef gestir valda tjóni?

Komi eitthvað upp á og gestir eru valdir að tjóni á eignum þínum þá opnum við um leið kröfu á gestina. Ferlið felst í því að rukka gestinn beint, fara í gegnum lausnadeild leigumiðlunar (eins og airbnb) eða draga af öryggistryggingu gestsins (sé hún til staðar). Sé tjónið stærra eru líkur á að það falli undir almenna heimilistryggingu og aðstoðum við einnig við það.

Q: Hvert er ferlið ef eitthvað kemur upp á?

Við tökum við símtölum allan sólarhringinn og eru öll neyðartilvik eða atvik sem koma upp afgreidd af okkur eins fljótt og auðið er.

Q: Þrífið þið eftir hverja gestakomu?

Já. Ræstingarfólk okkar fylgir mjög ítarlegum gátlista við þrif á íbúðinni og búa um öll rúm með líni frá Heimaleigu.

Q: Get ég fylgst með bókunum á eigninni?

Að sjálfsögðu. Sem viðskiptavinur heimaleigu hefur þú aðgang að vefsvæði þinnar eignar. Þar getur þú séð allar leigur, tekjur og tölfræði.